About

Saturday, February 14, 2015

Môn thể thao nào đốt cháy nhiều calo nhất?

Những môn thể thao dưới đây là bí quyết giảm cân giúp bạn đốt cháy calo và giảm cân nhanh trong một tháng.


 
Tập luyện để giảm cân là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp tiêu hao calo, đốt cháy mỡ thừa rút ngắn thời gian giảm cân, nhanh chóng sở hữu dáng thon trong thời gian ngắn nhất.
Aerobic: tiêu hao 800 calo/ giờ 
Aerobic bộ môn thể thao vừa giúp bạn đốt cháy mỡ thừa vừa thư giãn chỉ cần tăng cường độ và tập thường xuyên mỗi ngày bạn có thể giảm cân nhanh. Bài tập này sẽ giúp bạn đốt cháy ít nhất 800 calo/ giờ, aerobic giúp tác động toàn bộ cơ thể từ tay, chân, hông và đặc biệt là vùng eo loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Với aerobic mỗi ngày bạn chỉ cần tập 1 giờ chia thành 2 lần tập điều này sẽ rất tốt cho sức khỏe và đạt kết quả cao nhất. Những bài tập aerobic cùng bạn bè hay tập với băng ghế dự bị giúp đốt cháy nhiều calo nhất.

Đạp xe: tiêu hao 500 - 1000 calo/ giờ
 

Hãy chọn xe đạp là người bạn đồng hành trong chiến lược giảm cân của bạn. Mỗi ngày đạp xe đến cơ quan, đi dã ngoại vào cuối tuần, vừa đạp xe vừa hít thở không khí trong lành rất tốt cho sức khỏe và giảm cân hiệu quả. Để nhanh chóng giảm cân, bạn cần tăng cường độ tập luyện mỗi ngày lượng calo bị đốt cháy giao động từ 500-1000 calo. Để tạo hứng thú bạn hãy tìm người đồng hành, vận động bạn bè hay người thân trong gia đình đạp xe mỗi ngày.

Bơi lội: tiêu hao 800 calo/ giờ
 

Bơi lội là môn thể thao không chỉ giúp đốt cháy calo mà còn tăng cường sức khỏe, săn chắc cơ bắp, cải thiện vòng 1 có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ bơi. Vì vậy, hè này hãy đưa môn thể thao bơi vào kế hoạch giảm cân nhanh cho bạn. Thời gian tốt nhất để bơi lội giảm cân và rèn luyện sức khỏe là vào buổi sáng hoặc chiều trong vòng 1 giờ có thể giúp bạn đốt cháy ít nhất 800 calo. Quá trình bơi tất cả các bộ phận trên cơ thể đều được vận động, nhiều nhất là các cơ ở tay, chân và hông.

Chèo thuyền: tiêu hao 500 - 600 calo/ giờ
 

Chèo thuyền là một cách tuyệt vời để mang lại sự dẻo dai cho đôi tay và tạo nhiều niềm vui. Bạn có thể tham gia vào câu lạc bộ chèo thuyền tại nơi mình sống hoặc đơn giản là sử dụng máy chèo thuyền tại phòng tập thể dục. Bài tập này giúp cơ tay săn chắc, đốt cháy calo và nó trở thành môn thể dục tuyệt vời cho người muốn giảm cân.

Quần vợt: tiêu hao 800 calo/ giờ
 

Việc phải chạy liên tục trên sân để đánh bóng, đỡ bóng là một bài tập tiêu hao calo tuyệt vời. Tay phải cầm chắc vợt cũng giúp đốt cháy mỡ dưới cánh tay và tay săn chắc hơn. Đặc biệt, đùi và chân là những bộ phận được vận động nhiều nhất. Quần vợt giúp đốt cháy 800 calo/ giờ và giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Môn thể thao này còn có tính giải trí cũng đồng nghiệp, bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng.
Để thu được kết quả giảm cân cấp tốc nhanh chóng và hiệu quả hơn, bạn nên kết hợp ba yếu tố: ăn uống lành mạnh, tập luyện đúng cách và sử dụng sữ hỗ trợ của TPCN giảm cân.
Chúc các bạn tập luyện và giảm cân thành công!