About

Tuesday, February 24, 2015

Điều gì khiến bạn không đạt được mục tiêu giảm cân

Nếu bạn thắc mắc thì hãy đọc bài viết dưới đây.
 
Bạn đặt ra mục tiêu lấy lại thể hình cân đối thông qua các bài tập thể dục giảm cân nhưng vẫn không đạt được mục tiêu? Vậy bạn phải xem lại mình có mắc phải những lý do sau đây không.
Chỉ tập thể dục vào lúc nào bạn muốn
Bạn lên kế hoạch và phương pháp giảm cân cho mình bằng những bài tập thể dục giảm cân mà vẫn chưa đạt kết quả thì bạn đừng đổ lỗi tại bài tập. Bạn hãy xem lại xem mình trước nhé!

Tập thể dục giảm cân yêu cầu bạn phải tập luyện thường xuyên mỗi ngày và tập đúng cách, chứ không thể ngẫu hứng lúc nào bạn sẽ tập lúc đó.
Hơn nữa nếu bạn chỉ tập thể dục khi nào bạn hứng thú thì bạn sẽ dễ dàng bỏ tập vì những lý do như lười, mệt mỏi hoặc bạn sẽ ngụy biện với bản thân là do có quá nhiều công việc, đây là những lý do chẳng đúng chút nào vì có cả những bài tập thể dục giảm cân nhanh cho người bận rộn nữa kia mà!
Nghiên cứu đã cho thấy rằng 90% những người thường xuyên tập luyện sẽ ít mệt mỏi hơn và tập trung hơn vào công việc, tất nhiên không thể kể đến hiệu quả của các bài tập thể dục giảm cân rồi.
Không tập luyện vào ngày nghỉ
Bạn cảm thấy rằng rằng mình dừng lại bài tập một hai ngày cũng chẳng sao, sau ngày nghỉ rồi tập lại cũng được, vì dù sao bản thân cũng đã duy trì chế độ ăn uống hợp lý và tập thể dục đều đặn suốt cả tuần. Giờ cơ thể cần được nghỉ ngơi. Vậy thì đây cũng chính là một lý do nữa khiến kế hoạch giảm cân với các bài tập của bạn không đạt được kết quả.


Bạn có thể không nhất thiết phải tới phòng tập hoặc luyện tập bài thể dục nhưng bạn hãy duy trì lối sống năng vận động bằng cách đi dạo hoặc chạy bộ trong những ngày này.
Bị bạn bè ảnh hưởng
Khi biết bạn lên kế hoạch tập luyện giảm cân, bạn bè bạn sẽ nói: “Tập làm gì dành thời gian đó để nghỉ ngơi, nằm ngủ thích hơn”, “Tập như thế đến lúc nào mới có hiệu quả”, “Tạng người nó thể rồi tập làm gì”… những lời nói này của bạn bè khiến bạn bị ảnh hưởng và đó là lý do khiến bạn lười tập luyện, nhưng đừng lấy đó làm lý do.


Bạn cần xác định xem bản thân mình cần điều gì, không nhất thiết bạn phải làm những việc mà bạn bè nghĩ bạn nên làm. Bạn tập luyện bài tập thể dục là để giữ gìn sức khỏe, lấy lại vóc dáng để tự tin hơn, bạn sợ bài tập của mình lâu có kết quả? Vậy hãy lên kế hoạch "5 bước để có một kế hoạch tập luyện giảm cân khoa học" hoặc "5 bài tập nhảy giảm cân nhanh chóng" … kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và nếu muốn chắc chắn hơn  bạn có thể kết hợp với thực phẩm chức năng giảm cân. Bạn sẽ thành công trong kế hoạch giảm cân của mình.
Giờ thì hẳn bạn đã có được câu trả lời vì sao bản thân lại không thể lấy lại được vóc dáng với những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả rồi. Nhớ nhé! Ước muốn lấy lại vóc dáng của bạn sẽ đạt hiệu quả khi bạn từ bỏ những lý do ở trên.
Mách nhỏ bí quyết giảm cânĐể thoải mái ăn mà không lo tăng cân bạn cần sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng giảm cân. Đây không phải là những sản phẩm giảm cân thông thường làm giảm cân do mất nước, đau đầu mà nó giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả nhất. Đó chính là viên uống giảm cân Superior Fat Burner chiết xuất từ tinh chất bưởi cùng các thảo dược tự nhiên như nấm linh chi, trà xanh, lá sen, sữa ong chúa giúp bạn giảm cân tự nhiên, không cần ăn kiêng, không có tác dụng phụ và không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
Chúc các bạn giảm cân thành công!