About

Friday, March 6, 2015

6 cách giúp nàng nhanh chóng đạt được hình thể cân đối

Làm sao để có thể nhanh chóng đạt được vóc dáng cân đối như mình mong muốn? Câu trả lời mà bạn cần sẽ được bật mí ở bài viết dưới đây.

Hãy làm cho bản thân mình trở nên tự tin và đẹp hơn trong mắt mọi người với những bộ cánh yêu thích, khoe trọn vóc dáng thon đẹp của mình với những chiến lược giảm cân hiệu quả dưới đây:

Luôn ghi lại nhật ký chế độ ăn uống của mình 


Điều này tưởng chừng như vô nghĩa nhưng lại là một cách rất hay để bạn có thể kiểm soát được khẩu phần ăn hàng ngày của mình để giảm cân như: lượng chất béo, đường, chất xơ… mình đã đưa vào cơ thể, nếu lượng chất béo bữa ăn nhiều thì bạn có thể sửa lại ngay với bữa ăn nhiều protein, rau xanh.

Bạn có thể ghi nhật ký hoặc chụp ảnh lại cũng là một ý tưởng không tồi.

Bổ sung vitamin cho cơ thể 


Mỗi ngày uống vitamin tổng hợp sẽ giúp hạn chế cảm giác đói vì vitamin giúp bổ sung các chất còn thiếu cho cơ thể. Nhất là các loại vitamin nhóm B sẽ giúp hỗ trợ cho quá trình giảm cân hiệu quả bởi chúng giúp cân bằng lượng đường trong máu và đảm bảo được sự hoạt động của enzym.

Các loại đậu, củ cải và các loại hạt sẽ là lựa chọn sáng giá cho bạn khi đang trong kế hoạch giảm mỡ thừa lấy lại vóc dáng.

Bên cạnh vitamin B, thì việc bổ sung cho cơ thể lượng vitamin C cũng rất cần thiết. Vitamin C giúp chuyển đổi glucose trong cơ thể thành năng lượng thay vì tích trữ thành chất béo. Đừng quên một trong 3 món ăn sau đâytrong bữa ăn hàng ngày của mình nếu muốn xoa tan lượng mỡ thừa cho cơ thể là các loại trái cây thuộc họ cam quýt, bông cải xanh, cà chua.

Đừng quên luyện tập thể dục 


Để đẩy nhanh kế hoạch đạt vóc dáng chuẩn, bạn đừng quên cách đốt cháy lượng calo cho cơ thể nhanh chóng bằng các bài tập thể dục giảm cân. Bạn sẽ chẳng thể nào có đạt được mong muốn của mình nếu như không để cho cơ thể được vận động hoặc vận động ít.

Nế như bạn chỉ mới bắt đầu tập luyện thì hãy để cho cơ thể làm quen với bài tập nhẹ trước bằng cách thực hiện bài tập 20 - 30 phút mỗi ngày với bài tập, dần dần khi cơ thể đã thích nghi được với điều độ bạn hãy dần tăng thời lượng tập luyện lên từ 45- 60 phút trong ngày. Bạn có thể cho cho mình những phương pháp giảm cân thú vị cho bạn vóc dáng như ý để tránh gây nhàm chán cho mình khi tập như dắt thú cưng đi dạo, kết hợp giảm cân với những thói quen hàng ngày của mình…

Rủ bạn bè cùng tham gia giảm cân 


Việc này sẽ giúp cho bạn duy trì được bài tập luyện và có thêm động lực để tập luyện vừa có thể giảm cân, tăng cường sức khỏe lại có thể thắt chặt thêm mối quan hệ thân thiết.

Thêm màu sắc cầu vòng cho bữa ăn 



Bạn có thể làm cho bữa ăn của mình thêm “màu mè” với một quả táo, chuối, dưa chuột, dứa… không chỉ bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể mà nó còn giúp bạn giảm cân hiệu quả, phòng ngừa bệnh tật. Chẳng hạn trong bữa ăn của mình, bên cạnh thực đơn ăn uống đủ chất, khoa học bạn có thể thêm đĩa salad có cà chua bi, cà rốt, chuối, táo, dưa chuột.

Luôn giữ tinh thần thoải mái

Đừng để cho việc giảm cân luôn đè nặng tâm trí của bạn. Giảm cân cho cơ thể không thể trong ngày một ngày hai là bạn có thể đạt được vóc dáng thon gọn cho mình. Do đó đừng lo lắng, nhớ luôn giữ cho tinh thần của mình thật thoải mái.

Mách nhỏ bí quyết giảm cân:

Giảm cân là một kế hoạch lâu dài đòi hỏi sự kiên trì ở người tập. Bên cạnh các bài tập thể dục giúp bạn đạt được vóc dáng chuẩn, ăn uống điều độ thì bạn có thể lựa chọn thêm các thực phẩm chức năng giảm cân giúp hỗ trợ kế hoạch giảm cân của mình để có thể nhanh chạm tới mong muốn của mình hơn.


Chúc bạn giảm cân thành công!