About

Thursday, February 12, 2015

Liệu “chuyện ấy” có giúp giảm cân không?

“Chuyện ấy” không chỉ giúp mối quan hệ vợ chồng thêm gắn kết, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn là “phương pháp giảm cân” hữu hiệu. Các nhà khoa học đã chứng minh nửa giờ “yêu” được ví như hoạt động thể dục tích cực, có thể đốt cháy từ 150-250 calo.
 
Liệu “chuyện ấy” có giúp giảm cân?
Một nghiên cứu mới đây tại Mỹ cho thấy phụ nữ có khuynh hướng muốn quan hệ tình dục sau một ngày dài làm việc để giảm cân. Có hơn 76% phụ nữ tạo cho bản thân một thói quen tập luyện bằng cách làm “chuyện ấy” vào ban đêm vì họ nghĩ rằng các bài tập này sẽ giúp họ đốt cháy nhiều calo.
 
2/3 số phụ nữ cảm thấy hạnh phúc hơn khi có hoạt động sex nếu chuyện ấy làm thân hình của họ trở nên thon gọn. Các nhà khoa học đã chứng minh, nửa giờ “yêu” sẽ đốt cháy khoảng 150- 250 calo, thậm chí là 350 calo, tùy thuộc vào cách thức hoạt động. Bên cạnh đó, chỉ cần hôn nhau trong vòng nửa tiếng đồng hồ là bạn cũng có thể đốt cháy hơn 200 calo.
“Chuyện ấy không chỉ giúp đốt cháy calo mà còn là cách các cặp vợ chồng cùng thực hiện bài tập thể dục trên giường và tận hưởng khoái cảm tuyệt vời." -Tiến sĩ Basheer Ahmad Roy, chuyên gia tình dục thuộc bang Bangalore - Ấn Độ khẳng định, “Hầu như tất cả các cơ bao gồm cả chân, đùi, cánh tay, vai và bụng dưới đều cùng làm việc khi hai bạn tương tác tình dục. Và để các động tác này tác động tích cực lên sức khỏe, bạn cần thực hiện ít nhất 15 phút. Vì thế, các cặp vợ chồng nên kéo dài thời gian hoạt động tình dục ngay từ màn dạo đầu đến khi đạt cực khoái”.
Quan hệ tình dục ngoài việc có lợi cho sức khoẻ như giảm đau đầu, giảm trầm cảm, tâm trí sảng khoái, làm đẹp da, tóc dày và đen… còn có tác dụng như những buổi tập thể dục với các vị trí khác nhau dễ dàng và bổ ích.
Shivi Jaggi, một nhà tình dục học Delhi khẳng định, "Sex giúp đốt cháy nhiều calo. Ở các vị trí khác nhau thì đốt cháy một lượng calo khác nhau. Một vài vị trí phức tạp đòi hỏi sự vận động của nhiều bộ phận cơ thể sẽ giúp giảm cân và tập luyện cơ bắp hiệu quả. Cường độ của các cuộc ân ái và thời gian quan hệ tình dục cũng tạo ra rất nhiều sự khác biệt trên cơ thể."

Theo tính toán của các chuyên gia tình dục, “chuyện ấy” cũng khiến các bên liên quan hao tốn khá nhiều sức lực và ở mỗi tư thế thì sự tiêu hao năng lượng cũng nhiều ít khác nhau (từ 130 đến 200 calo). Có những tư thế được coi là “tốt cho sức khỏe”, chẳng hạn như tư thế truyền thống nam trên nữ dưới tương đương với… 100 lần hít đất nên sẽ làm tăng vận động của toàn bộ các cơ như cơ ngực, cơ delta, cơ cánh tay, cơ đầu... Trong tư thế úp thìa (người nữ nằm nghiêng, người nam đi vào từ phía sau) thì tăng hoạt động của cơ chậu; tư thế cưỡi ngựa (nữ ngồi ở phía trên, nam ở phía dưới) giúp luyện tập cơ bụng và cơ lưng…
Sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân:
Một xu hướng mới giúp bạn giảm cân rất hiệu quả mà không tốn nhiều công sức đó là sự hỗ trợ giảm cân từ thực phẩm chức năng.
Viên uống giảm cân số 1 thế giới Superior Fat Burner được nhập khẩu từ Mỹ với chiết xuất từ bưởi, nấm linh chi, trà xanh, cốt lá sen, tinh chất sữa ong chúa... giúp bạn giảm ít nhất 3 – 4kg, phổ thông 5- 10kg trong 1 tháng. Sản phẩm tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. 
Tinh chất ICCG trong trà xanh có trong Superior Fat Burner còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.
Các thành phần từ nấm linh chi có chức năng giúp giảm cân nhanh mà không bị các tác dụng phụ như mệt mỏi, đau đầu, buồn nôn, choáng váng…
Sản phẩm giảm cân cao cấp Superior Fat Burner đặc biêt phù hợp cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân cấp tốc từ 5-10kg trong 1 tháng. Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, giấy phép số: 4322/2012/ATTP-XNCB