About

Wednesday, February 25, 2015

Tập thể dục trước bữa ăn sáng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Hành trình giảm cân của bạn sẽ nhanh chóng đến đích nếu bạn thực hiện đúng những bài tập thể dục giảm cân mỗi ngày. 
Hãy bắt đầu với kế hoạch giảm cân của mình bằng những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả, an toàn mà lại tốt cho sức khỏe. Để giảm được cân nặng bạn hãy tập thể dục vào mỗi buổi sáng trước bữa ăn, như vậy những bài tập của bạn sẽ phát huy tác dụng cao hơn.


Đi bộ là bài tập giúp giảm mỡ vòng 2
Các nhà nghiên cứu của Anh cho biết, tập thể dục giảm cân trước bữa sáng trong ngày sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân hiệu quả hơn. Những người muốn giảm cân bằng cách đi bộ nhanh trước khi ăn sáng sẽ đốt cháy khoảng 33% chất béo trong cơ thể - nhiều hơn so với người ăn sáng xong mới đi bộ.
Tập thể dục không chỉ làm đổ mồ hôi mà còn khiến dạ dày rỗng đốt cháy mỡ, từ đó giúp làm giảm vòng eo và làm giảm một lượng lớn chất béo trong máu. Bạn có thể ăn một ít bánh mì nướng hoặc một ít thức ăn chay trước khi tập thể dục nếu không chịu nổi cơn đói vào buổi sáng.


Theo nhận định của nhiều chuyên gia, việc tập thể dục trước bữa sáng sẽ giúp giảm béo bụng hiệu quả nhất vì nồng độ chất béo trong máu vào buổi sáng thấp hơn các thời điểm khác. Tuy nhiên họ cũng nhận định rằng, việc này không thể nóng vội mà cần phải có thời gian dài. Ngoài tác dụng giảm béo bụng thì nếu bạn đi bộ nhanh một giờ/ngày trong mười ngày hoặc lâu hơn, bạn có thể giảm được 1kg cân nặng.
Chú ý với bữa sáng nhiều chất béo


Nếu bạn có thói quen ăn bữa sáng với bánh sandwich cùng nhân là thịt xông khói, thì tốt nhất bạn nên thay bằng món ăn khác. Bởi theo các nhà khoa học Canada, nếu bạn ăn sáng thường xuyên với món ăn này thì chẳng những sẽ gây khó chịu trước khi ăn trưa mà nó còn ảnh hưởng đến tim mạch.
Công thức giảm cân nhiều chất béo, liên quan đến sự phát triển của bệnh xơ vữa động mạch. Chỉ cần ăn một chiếc bánh sanwich vào mỗi bữa sáng, có thể làm gia tăng nguy cơ mắc xơ vữa động mạch và dẫn đến các bệnh về tim mạch khác.
Mách nhỏ bí quyết giảm cân: Để thoải mái ăn mà không lo tăng cân bạn cần sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng giảm cân. Đây không phải là những sản phẩm giảm cân thông thường làm giảm cân cấp tốc do mất nước, đau đầu mà nó giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả nhất. Đó chính là viên uống giảm cân Superior Fat Burnerchiết xuất từ tinh chất bưởi cùng các thảo dược tự nhiên như nấm linh chi, trà xanh, lá sen, sữa ong chúa giúp bạn giảm cân tự nhiên, không cần ăn kiêng, không có tác dụng phụ và không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Chúc các bạn giảm cân thành công!