About

Monday, March 2, 2015

Chọn đúng giày tập chạy bộ để giảm cân hiệu quả

Chọn đúng giày tập chạy bộ cũng như chọn đúng người yêu, mọi thứ đều phải thật phù hợp và vừa vặn.
Khi chạy, cơ thể sẽ tác động xuống mặt đất một lực lớn gấp đôi trọng lượng cơ thể, vì thế những đôi giày chỉ dành cho việc dạo phố hay quá cũ kỹ sẽ không có tác dụng. Bạn cần chọn những đôi giày có độ bền cao, làm bằng chất liệu nhẹ để giảm lực va chạm.
Dưới đây là những bí quyết giúp bạn chọn được đôi giày chạy bộ hoàn hảo để quá trình chạy bộ giảm cân nhanh chóng đạt hiệu quả:
- Bàn chân sẽ giãn to khi bạn chạy, vì thế cần chừa ra một khoảng hở giữa ngón chân dài nhất và mũi giày, đó là lý do giày chạy bộ bao giờ cũng to hơn giày bình thường.
- Các ngón chân chèn ép lên nhau sẽ gây khó chịu, thậm chí nhức mỏi, vì thế chần chừa ra một khoảng trên phần mũi giày.

- Xem kỹ và chọn phần mũ giày không có đường may, khâu nổi hay lắp ghép vì chúng cọ xát vào mu bàn chân, gây lở da.
- Độ ôm của giày phải uốn cong theo hình dáng bàn chân, nếu cần thiết nên lót thêm một miếng đệm để giày thêm vừa vặn và thoải mái khi vận động.
- Đảm bảo phần gót giày phải ôm lấy gót và chân không bị lọt ra ngoài khi chạy, có thể đề nghị mang giày chạy một vòng quanh cửa hiệu (hoặc máy tập chạy bộ nếu họ có) trước khi quyết định mua.
- Những chiếc giày vừa chân là tốt nhất, đặc biệt nếu bạn vừa hồi phục sau chấn thương, nó sẽ làm giảm độ xóc nẩy, giảm áp lực và giúp ổn định cơ bắp.
- Kiểm tra điểm uốn cong của giày, đó là nơi giày bị uốn cong khi đạp chân xuống mặt đất, nó nên uống cong cùng một điểm với bàn chân để đảm bảo có những bước chạy tự nhiên.
Mách nhỏ bí quyết giảm cân: Để thoải mái ăn mà không lo tăng cân bạn cần sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng giảm cân. Đây không phải là những sản phẩm giảm cân thông thường làm giảm cân cấp tốc do mất nước, đau đầu mà nó giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả nhất. Đó chính là viên uống giảm cân Superior Fat Burnerchiết xuất từ tinh chất bưởi cùng các thảo dược tự nhiên như nấm linh chi, trà xanh, lá sen, sữa ong chúa giúp bạn giảm cân tự nhiên, không cần ăn kiêng, không có tác dụng phụ và không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
Chúc các bạn giảm cân thành công!