About

Sunday, March 1, 2015

Sở hữu vòng eo thon gọn với bài tập Pilates ‘Một trăm’

Đây là một phương pháp luyện tập rất đơn giảm mà mang lại hiệu quả cao đối với mong muốn nhanh chóng lấy lại eo thon dáng mảnh của bạn.
 
Cũng giống như tập Yoga, bạn có thể dễ dàng thực hiện các bài tập theo phương pháp tập Pilates được tập trên chiếu hoặc thảm. Với bài tập giảm cân này không chỉ giúp bạn kéo dài và củng cố, cải thiện độ đàn hồi cơ bắp và khớp vận động để có một cơ thể cân bằng với sức mạnh và tính linh hoạt có khả năng bị tổn thương ít hơn mà đồng thời còn giúp bạn kiểm soát cân nặng và vòng 2 eo thon, cơ thể săn chắc. 
Với bài tập của Pilates với tên gọi Pilate “Một trăm” dưới đây sẽ tác động sâu đến các cơ bụng cùng với các nhóm cơ gần cột sống. Qua đó giúp bạn có được một vùng bụng săn chắc và thon gọn.
Pilate “Một trăm” là một bài tập sự kết hợp giữa việc di chuyển tay cùng với nhịp thở. Theo đó, với việc luyện tập bài tập này trong vòng 10 ngày, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một thân hình cân đối và vòng hai eo thon.
Cách thực hiện bài tập Pilates “Một trăm”
Tư thế chuẩn bị: Nằm trên thảm, hai chân duỗi thẳng, tay úp xuống dọc theo người.
Tiến hành luyện tập:
- Nâng cả 2 chân lên cao khoảng 10cm, ép mông, nhấc nhẹ vùng bụng. Bạn cần đảm bảo các vùng cơ ở bụng, lưng dưới, cơ xương chậu và cơ mông cùng tham gia vào bài tập này. Khi nhấc chân lên khỏi thảm, bạn sẽ cảm nhận được sức nâng đến từ những vùng cơ này hay từ các khớp hông.



 

- Nâng cao cánh tay, hướng về phía đùi, nhấc tay lên xuống theo từng nhịp hít vào thở ra. Hít một hơi thật dài và ổn định cho 5 lần nhấc tay, sau đó là thở một hơi tương tự với 5 lần hạ tay.
Để có được eo thon dáng gọn mọt cách nhanh nhất thì bạn hãy thực hiện nghiêm túc bài tập Pilate “Một trăm” theo công thức mười lần nhấc tay lên xuống tương đương 1 “ván”, 10 ván liên tiếp tổng cộng là 100 lần nhấc. Nếu thực hiện đều đặn trong vòng mười ngày bạn sẽ nhận thấy hiệu quả của phương pháp giảm cân thần kỳ này ngay trên thực tế cơ thể bạn.
Để giảm cân và lấy lại vòng eo như ý một cách nhanh chóng thì bạn nên kết hợp những bài tập giảm cân trên với thực phẩm chức năng giảm cân Superior Fat Burner - Giảm cân nhanh từ trái bưởi.
Thực phẩm giảm cân này là sự kết hợp tuyệt vời của trái bưởi với tinh chất nấm linh chi và trà xanh, lá sen, sữa ong chúa tạo. Đây là những thảo dược hoàn toàn tự nhiên, không có tác dụng phụ khiến nó trở thành một thực phẩm giảm cân cấp tốc thần kỳ và được ưa chuộng số một tại Mỹ.
Với tác dụng kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể, kiềm chế lại những cơn thèm ăn, tác động tích cực đến quá trình trao đổi chất, đồng thời tác dụng làm đẹp của nó cũng không nhỏ. Vậy nên, hãy tin rằng thực phẩm chức năng Superior Fat Burner - Giảm cân nhanh từ trái bưởi là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho kế hoạch giảm cân của bạn.